Ventisquero Vertice Carmenere Syrah 2020

1.596.000đ 1.480.000đ -7%

Rượu vang Ventisquero Vertice Carménère Syrah là một sự kết hợp thú vị mới lạ,  là sự chắt lọc hoàn hảo những giá trị tinh túy nhất của dòng nho rất đặc trung Chile là Carménère và Syrah tạo nên những nét nét riêng và hoàn mỹ. Màu đỏ đậm với sắc tím. Mũi bộc lộ hương vị của trái cây màu đen như quả mâm xôi, xen lẫn với các gia vị nhẹ nhàng như hạt tiêu đen, đất ẩm, hương rừng nguyên sinh và một chút than chì và gia vị mềm.



-7%

Vườn nho Vertice Apalta 2020 được thu hoạch với những trái nho được chín hoàn hảo và cô động hơn với năng suất thấp hơn và trở nên chín hơn và tròn hơn, với nhiều trái cây và nồng độ hơn. Có nhiều tannin hơn và nhiều sức mạnh hơn. Một phần rượu được ủ trong thùng gỗ sồi và điều đó giúp tạo nên sự hòa quyện của gỗ sồi. 

 

 

Rượu vang Ventisquero Vertice Carménère Syrah là một sự kết hợp thú vị mới lạ,  là sự chắt lọc hoàn hảo những giá trị tinh túy nhất của dòng nho rất đặc trung Chile là Carménère và Syrah tạo nên những nét nét riêng và hoàn mỹ. Màu đỏ đậm với sắc tím. Mũi bộc lộ hương vị của trái cây màu đen như quả mâm xôi, xen lẫn với các gia vị nhẹ nhàng như hạt tiêu đen, đất ẩm, hương rừng nguyên sinh và một chút than chì và gia vị mềm. Loại rượu này có cấu trúc chắc chắn và tannin mượt mà. Vị trái cây màu đen và vị cay cùng với độ axit từ trung bình đến cao mang lại sự cân bằng trong vòm miệng và dư vị thật dài quyến luyến trong vòm họng.

Loại vang này có thể được thưởng thức ngay bây giờ, nhưng nó có khả năng ủ ít nhất 15 năm.

Loại rượu này được kết hợp tuyệt vời với các món ăn cay, chẳng hạn như ẩm thực Ấn Độ, Thái Lan, Mexico và Tây Ban Nha cũng như các món ăn phức tạp khác. Nó cũng phù hợp với pho mát vừa chín và các loại thịt có hương vị đậm đà như thịt lợn rừng và thịt nai.